Search
23/08/2019

Ưu đãi đặc quyền dành cho hội viên SCB Premier Banking

Ngày 06/07/2019 vừa qua tại Nhà Hàng Lai Cantonese TP.HCM. Sự kiện với tên gọi “Sunset Glow Dining” đã tạo được nhiều dấu ấn đặc biệt và sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng.

Ngoài việc được trải nghiệm và tận hưởng những giây phút thư giãn, cũng như tham gia các minigame và nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn từ BTC, Quý khách hàng còn được hòa mình trong những bản nhạc du dương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiền hòa của hoàng hôn từ trên cao thành phố, bỏ lại phía sau những áp lực, mệt mỏi của nhịp sống tất bật nơi thị thành.

Đặc biệt, về phía đại diện Ngân hàng SCB có sự góp mặt của Ông Võ Tấn Hoàng Văn – Tổng Giám đốc. Tại buổi tiệc Ông chia sẻ Ngân hàng SCB thể hiện mong muốn luôn được đồng hành, lắng nghe và duy trì sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng với Ngân hàng. Chuỗi sự kiện dành cho Quý Khách hàng Hội viên trong thời gian vừa qua là một trong những hoạt động tri ân tạo điều kiện để tăng tính gắn kết giữa Ngân hàng và Khách hàng. Sự kiện đánh đấu bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm mang lại dấu ấn khác biệt của SCB Premier Banking dành cho Quý Khách hàng Hội viên đúng với định hướng “Tăng tốc để dẫn đầu” của SCB nói chung và Khối PFS nói riêng.

Kết thúc chương trình, Ban Lãnh đạo Ngân hàng SCB đã gửi tặng những phần quà tri ân đặc biệt của SCB Premier Banking đến từng Khách hàng.

Đồng thời – BTC chương trình nhận được nhiều lời khen tặng đến từ các Hội Viên tham dự

“Cảm ơn SCB rất nhiều vì đã mang lại một buổi tối thật tuyệt vời và ý nghĩa, thức ăn rất tuyệt, mọi người vô cùng thân thiện và lịch thiệp, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng và mong chờ SCB sẽ có nhiều sự kiện như thế này trong thời gian sắp tới” Chị Nguyễn Thị Huyền Chi, một Khách mời của sự kiện chia sẻ.

Mục tiêu của SCB khi triển khai mô hình Premier Banking nhằm cung cấp những giá trị đặc quyền, làm hài lòng Khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội. Điểm đặc biệt của mô hình chính là sự kết hợp giữa những sản phẩm ngân hàng truyền thống nhưng được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của Khách hàng, kết hợp với các đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Premier, tất cả chỉ gói gọn trong một dịch vụ ngân hàng.

Đồng thời, khách hàng Hội viên SCB Premier Banking khi đến giao dịch sẽ được đón tiếp tại không gian giao dịch dành riêng cho Hội viên SCB Premier. Không gian sang trọng, tiện nghi, không những giảm thời gian chờ cho khách hàng, mà còn tạo sự thoải mái, an toàn khi thực hiện các giao dịch lớn.

 

top