Search
07/05/2018

Tưng bừng khai trương SCB Bình Thuận

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng tăng của Khách hàng tại Bình Thuận, ngày 05/5/2018, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chính thức khai trương trụ sở mới SCB Bình Thuận tại địa số 187 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Tham dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện NHNN CN tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận, chính quyền địa phương, Ban Lãnh đạo cùng CBNV SCB và Khách hàng thân thiết.

Được thành lập từ tháng 09/2008, sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay SCB Bình Thuận đã trở thành một địa chỉ giao dịch tài chính đáng tin cậy của người dân Bình Thuận và khu vực lân cận, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói cho hơn 6800 Khách hàng. Bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển công nghệ hiện đại nhằm đa dạng hóa tiện ích và gia tăng tính an toàn bảo mật cho Khách hàng, SCB cũng chú trọng hoạt động nâng cấp cơ sở vật chất, giúp Khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.

Trụ sở mới với 06 tầng khang trang, bề thế, tổng diện tích gấp ba địa điểm cũ, được thiết kế theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng, góp phần gia tăng sự tương tác giữa Khách hàng với nhân viên giao dịch, mong muốn sẽ mang lại những ấn tượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Thay lời tri ân đến các Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua cũng như thu hút thêm Khách hàng mới, nhân dịp khai trương SCB Bình Thuận dành tặng 600 phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Bên cạnh đó, được sự chấp thuận từ phía NHNN, trong thời gian tới SCB sẽ mở mới và đưa vào hoạt động PGD Rạch Sỏi tại địa chỉ số 404 Mai Thị Hồng Hạnh, phường Rạch Sỏi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nâng tổng số điểm giao dịch của SCB lên 236 điểm giao dịch phân bổ khắp các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước.


Ông Diệp Bảo Châu – Phó TGĐ Điều hành đại diện Ban Lãnh đạo SCB phát biểu tại lễ khai trương


Ông Bùi Xuân Chỉnh – GĐ NHNN CN tỉnh Bình Thuận phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ


Ông Lương Văn Hải – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận phát biểu tại chương trình


Các đại biểu cắt băng khai trương SCB Bình Thuận

 

top