Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và đồng hành của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.
Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu cho Quý Khách hàng Tổ chức và tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà Nước (theo Quyết định số 630/QĐ-NHNN). Từ ngày 01/07/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai áp dụng giải pháp xác thực mới dành cho Khách hàng Tổ chức khi sử dụng Dịch vụ Internet Banking tại SCB.
Phương thức xác thực mới thay thế cho phương thức cũ với mức độ bảo mật cao hơn, cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, nội dung điều chỉnh như sau:
1. Bổ sung hình thức xác thực Soft Token
Soft Token là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng giúp Khách hàng chủ động lấy mã OTP trên Internet Banking, với nhiều ưu điểm:
Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.
2. Hard Token - nâng cấp từ Token Keypass
Đối với các Token Keypass cấp trước ngày 01/07/2019, SCB sẽ nâng cấp thành Hard Token, với các tính năng:
Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.
3. Nâng hạn mức xác thực
Hạn mức giao dịch cũng được SCB điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu giao dịch của Quý khách hàng, chi tiết xem tại đây.
SCB trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng được biết để thuận tiện trong quá trình giao dịch tại SCB.
Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo Hotline 19006538 - 1800545438 hoặc các Đơn vị SCB gần nhất.
Trân trọng.
Bản quyền © 2017 thuộc về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn. Đã Đăng ký bản quyền.