Search
29/06/2019

Thông báo áp dụng giải pháp và triển khai hạn mức xác thực mới dành cho KHTC

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và đồng hành của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu cho Quý Khách hàng Tổ chức và tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà Nước (theo Quyết định số 630/QĐ-NHNN). Từ ngày 01/07/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai áp dụng giải pháp xác thực mới dành cho Khách hàng Tổ chức khi sử dụng Dịch vụ Internet Banking tại SCB.

Phương thức xác thực mới thay thế cho phương thức cũ với mức độ bảo mật cao hơn, cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, nội dung điều chỉnh như sau:

  • Bổ sung hình thức xác thực Soft Token
  • Nâng cấp Token Keypass
  • Nâng hạn mức xác thực

1. Bổ sung hình thức xác thực Soft Token

Soft Token là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng giúp Khách hàng chủ động lấy mã OTP trên Internet Banking, với nhiều ưu điểm:

  • Thực hiện các giao dịch trực tuyến với hạn mức cao một cách nhanh chóng và an toàn.
  • KH không cần mang theo Token Keypass khi đi công tác nước ngoài, không cần Roaming, sử dụng ngay khi không kết nối mạng.

Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.

2. Hard Token - nâng cấp từ Token Keypass

Đối với các Token Keypass cấp trước ngày 01/07/2019, SCB sẽ nâng cấp thành Hard Token, với các tính năng:

  • Xác thực người dùng, nhập mã giao dịch trên Internet Banking để tạo ra mã xác thực.
  • Đem lại độ bảo mật cao khi Quý khách hàng thực hiện giao dịch tại SCB.

Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.

3. Nâng hạn mức xác thực

Hạn mức giao dịch cũng được SCB điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu giao dịch của Quý khách hàng, chi tiết xem tại đây.

SCB trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng được biết để thuận tiện trong quá trình giao dịch tại SCB.

Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo Hotline 19006538 - 1800545438 hoặc các Đơn vị SCB gần nhất.

Trân trọng.

 

top