Search
07/05/2020

S-COMBO - gói tài khoản thanh toán ‘không giới hạn’ dành riêng cho doanh nghiệp tại SCB

S-COMBO – Gói tài khoản thanh toán ‘không giới hạn’ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề quản lý dòng tiền, tiết kiệm chi phí dịch vụ với thủ tục đăng ký nhanh gọn, dễ dàng với mức phí ưu đãi bậc nhất thị trường.

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới và sự hài lòng cho khách hàng, thời gian qua, SCB luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu tài chính rất đa dạng của khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Thấu hiểu được sự quan tâm và lo lắng của các doanh nghiệp trong việc giao dịch tài chính với ngân hàng gồm: quản lý dòng tiền hiệu quả với thủ tục đăng ký đơn giản, tiết kiệm chi phí và thời gian, SCB đã triển khai gói tài khoản thanh toán S-COMBO gồm tài khoản S-STYLE tài khoản S-LUX với những tiện ích vượt trội và ưu đãi cực kì hấp dẫn, hợp lý.

Đây là gói tích hợp tài khoản thanh toán cùng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử với mức phí tối ưu, cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp thanh toán điện tử và quản lý tài khoản toàn diện, như: tài khoản thanh toán (bằng VNĐ), SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking (gói nâng cao), nộp thuế điện tử và chi lương online (với tài khoản S-LUX).

Khi sử dụng gói tài khoản thanh toán S-COMBO tại SCB, Khách hàng chỉ cần đăng ký tham gia tại các điểm giao dịch của SCB và thanh toán phí với kỳ thu linh hoạt (hàng tháng, hoặc 6 tháng, 12 tháng).

Gói tài khoản thanh toán S-COMBO với mức phí cực kỳ ưu đãi và kinh tế, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. SCB ưu đãi miễn phí quản lý tài khoản thanh toán, dịch vụ eBanking, chuyển tiền Online, nộp thuế điện tử…, và nhiều loại phí khác.

Đồng thời, các doanh nghiệp sử dụng Gói tài khoản thanh toán S-COMBO có thể thanh toán không giới hạn về thời gian và số lượng giao dịch, giúp doanh nghiệp chủ động quản lý tài khoản 24/7 một cách toàn diện.

SCB tin rằng, gói tài khoản thanh toán S-COMBO là sản phẩm giá trị với những lợi ích thiết thực, tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp.

 

top