Search
27/04/2021

SCB tổ chức thành công “Hội nghị Người lao động 2021”

Ngày 23/04/2021 vừa qua, SCB đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2021. Chương trình có sự tham dự của đại diện Liên đoàn lao động Tp.HCM, Phòng Lao động Thương binh xã hội Quận 1; về phía SCB có đại diện HĐQT, BKS, Ban điều hành cùng lãnh đạo và công đoàn viên các Khối/Phòng/Ban, ĐVKD SCB.

Hội nghị đã thông qua các nội dung: Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021; Báo cáo tình hình thực hiện chính sách cho người lao động; Báo cáo tình hình hoạt động, phong trào của Công đoàn cơ sở năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Cũng trong chương trình, Khối Doanh nghiệp và Khối DVNH&TCCN đã báo cáo tham luận và phát động thi đua hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2021.

Cùng với thành công hoạt động kinh doanh, hoạt động Công đoàn SCB cũng đã đạt được những kết quả rất tích cực, đời sống của CBNV trong toàn hệ thống được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần. Ban chấp hành Công đoàn đã chủ động phối hợp với lãnh đạo chuyên môn phát triển mạnh mẽ các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao; chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động; giáo dục tuyên truyền về việc chia sẻ trách nhiệm đối với xã hội. Tiền lương và thu nhập bình quân của CBNV được cải thiện đáng kể qua các năm, thể hiện nỗ lực lớn của SCB trong việc tạo động lực cũng như thực hiện các quyền lợi chính đáng của người lao động. SCB luôn thực hiện trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp tuân thủ đúng quy định của Nhà nước.

Ông Bùi Anh Dũng – Chủ tịch HĐQT SCB bày tỏ, HĐQT sẽ luôn quan tâm và hỗ trợ các hoạt động chính sách chăm lo đến đời sống người lao động. Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy vai trò cầu nối và lắng nghe nhu cầu, đề xuất từ CBNV. Ông cũng nhấn mạnh việc CBNV SCB phải nâng cao hơn nữa tính tuân thủ và kỷ luật, nhằm đảm bảo an toàn hoạt động kinh doanh, uy tín của bản thân và cả Ngân hàng.


Hội nghị có sự tham dự của đông đảo công đoàn viên SCB


Ông Bùi Anh Dũng – Chủ tịch HĐQT SCB phát biểu trong chương trình


Ông Jeremy Chen – Quyền TGĐ SCB chia sẻ trong hội nghị


Ông Bùi Anh Dũng – Chủ tịch HĐQT SCB đại diện Người sử dụng lao động và ông Võ Hoàng Duy Trinh – Chủ tịch CĐCS SCB đại diện tập thể Người lao động

 

top