Search
11/03/2020

SCB tổ chức thành công "Hội nghị chiến lược 2020 – Tăng tốc để dẫn đầu"

Ngày 10/03/2020, tại Hội sở - TP.HCM, SCB đã tổ chức thành công “Hội nghị chiến lược 2020” với sự tham dự của đại diện HĐQT, BKS, BĐH và Lãnh đạo các Khối/Ban.

Tại hội nghị, Ban Lãnh đạo SCB đã tổng kết lại kết quả hoạt động năm 2019 cũng như đề ra định hướng kinh doanh cụ thể trong năm 2020. Bên cạnh đó, các Khối/Ban Hội sở cũng đã có phần trình bày chiến lược và kế hoạch hành động cụ thể để giúp SCB hoàn thành mục tiêu đề ra.

Năm 2020, SCB xác định hướng đến mục tiêu "Ngân hàng vì cộng đồng" với chiến lược "Lấy khách hàng làm trọng tâm".

Ông Võ Tấn Hoàng Văn - TV HĐQT kiêm TGĐ SCB nhấn mạnh: Năm 2020, SCB hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tác phong chuyên nghiệp. Đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ chiến lược, mang lại giá trị cho cộng đồng... Đồng thời, ứng dụng công nghệ trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ mới góp phần gia tăng lợi ích và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để làm được điều đó, các Khối/Ban Hội sở phải phát huy vai trò định hướng và có kế hoạch chi tiết hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh như: Xây dựng cơ chế vận hành, quy trình xử lý hiệu quả, triển khai các gói sản phẩm phù hợp thị trường, tăng cường quản lý rủi ro, hệ thống tài chính minh bạch, xây dựng cơ chế phúc lợi tương xứng…

Ông Đinh Văn Thành – CT HĐQT chỉ đạo tổng kết hội nghị: “Bộ máy SCB đã từng bước hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu trong công tác vận hành, giúp hệ thống đạt được những mục tiêu đề ra. Do đó, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV phải chủ động, kiên trì và quyết liệt hơn trong từng hành động, tạo sự đột phá trong công việc. BĐH cũng như các Khối Hội sở phải tăng cường trao đổi, phối kết hợp để cùng chung chí hướng, thống nhất trong từng hoạt động, góp phần nâng cao hiệu suất công việc. Tôi kỳ vọng toàn hệ thống sẽ luôn đồng lòng, nỗ lực hơn nữa với ý chí cao và quyết tâm chinh phục mục tiêu trong năm 2020.”

Toàn hội nghị quyết tâm chung tay đoàn kết đưa SCB bứt phá lên một tầm cao mới, hướng tới mục tiêu đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội, xứng đáng tiên phong là một “Ngân hàng vì cộng đồng”.


Ông Võ Tấn Hoàng Văn - TV HĐQT kiêm TGĐ SCB phát biểu trong chương trình


Ông Đinh Văn Thành – CT HĐQT chỉ đạo tổng kết hội nghị


Đại diện HĐQT, BKS, BĐH và Lãnh đạo các Khối/Ban tham dự hội nghị

 

top