Search
19/10/2018

SCB Sông Hàn trao 150 suất học bổng cho học sinh nghèo

Ngày 18/10/2018, tại số 16 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Ngân hàng Sài Gòn – Chi nhánh Sông Hàn (SCB Sông Hàn) đã phối hợp cùng Hội khuyến học tổ chức trao tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Chương trình có sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước CN Đà Nẵng, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng, đại diện chính quyền địa phương, CBNV SCB Sông Hàn cùng các cơ quan báo đài.

Thay mặt Ban lãnh đạo ngân hàng, CBNV SCB Sông Hàn đã trao tặng 150 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, đang theo học tại các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố. SCB hy vọng rằng đây sẽ là sự động viên, khuyến khích, tạo động lực giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực học tập tốt.

Được thành lập từ tháng 03/2010, đến nay, SCB Sông Hàn đã không ngừng phát triển với 4 Phòng Giao dịch trực thuộc, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói cho hơn 13.900 khách hàng thân thiết tại địa phương. Bên cạnh phát triển kinh doanh hiệu quả và bền vững, trong những năm qua, SCB Sông Hàn còn thường xuyên tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng như: trao quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, tham gia chương trình chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn…

“SCB hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng trong mọi hoạt động kinh doanh, cũng như cùng chung tay sẻ chia trách nhiệm vì cộng đồng, giúp đỡ các trường hợp kém may mắn vươn lên trong cuộc sống.” – Ông Lê Hồng Thịnh – GĐ SCB Sông Hàn chia sẻ.


Ông Lê Hồng Thịnh - Giám đốc SCB Sông Hàn phát biểu tại chương trình.


Ông Trần Đình Liễn - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng phát biểu tại chương trình.


Ông Võ Minh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam CN Đà Nẵng phát biểu tại chương trình.


Bà Vũ Kim Dung – Giám đốc KV Miền Trung & Tây Nguyên trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.


Ông Lê Hồng Thịnh - Giám đốc SCB Sông Hàn trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

 

top