Search
11/08/2018

SCB mở mới điểm giao dịch thứ 2 tại Hải Dương

Hải Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với vị trí thuận lợi là điểm kết nối tam giác kinh tế: Thủ đô Hà Nội - thành phố Hải Phòng - tỉnh Quảng Ninh. Những năm gần đây, kinh tế Hải Dương ngày càng phát triển thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính của người dân ngày càng tăng. Nhận thấy tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ tại tỉnh Hải Dương nói riêng và khu vực Duyên Hải Bắc Bộ nói chung, ngày 10/8/2018, SCB chính thức mở mới SCB Nguyễn Lương Bằng tại địa chỉ số 119 Nguyễn Lương Bằng, phường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Đây là điểm giao dịch thứ 2 của SCB trên địa bàn tỉnh Hải Dương và là điểm giao dịch thứ 239 trên toàn quốc.

Cũng trong dịp này, SCB đã di dời và khai trương trụ sở mới SCB Hải Dương tại địa chỉ số 133 Thanh Niên, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Cả hai điểm giao dịch được đặt tại vị trí trung tâm thành phố Hải Dương, khu vực đông dân cư, giao thông thuận tiện và an ninh, đồng thời, với cơ sở vật chất khang trang, được thiết kế theo mô hình văn phòng giao dịch hiện đại thân thiện, SCB Nguyễn Lương Bằng và SCB Hải Dương hy vọng sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái khi đến giao dịch. Nhân dịp khai trương, SCB Nguyễn Lương Bằng và SCB Hải Dương dành tặng hàng trăm phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Với mục tiêu ngày càng chuẩn hóa cơ sở vật chất các điểm giao dịch góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2018, SCB đã liên tiếp mở mới 07 điểm giao dịch tại các tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Long, Kiên Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Gia Lai và Nghệ An. Bên cạnh đó, SCB cũng chú trọng nghiên cứu và đánh giá thị trường nhằm cho ra mắt những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi giao dịch tài chính tại SCB. Những nỗ lực của SCB đã được ghi nhận thông qua giải thưởng “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2018” do Tạp chí Global Business Outlook (Anh Quốc) bình chọn, giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí World Finance (Anh Quốc) bình chọn.









 

top