Search
22/02/2018

SCB CỦNG CỐ MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG

Ngân hàng Nhà nước vừa chấp thuận cho Ngân hàng Sài Gòn (SCB) được chấm dứt hoạt động 02 Chi nhánh Trà Vinh 1 tại tỉnh Trà Vinh và Chi nhánh Ninh Kiều tại thành phố Cần Thơ để phục vụ công tác cơ cấu lại mạng lưới của ngân hàng đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn đồng thời giảm bớt số chi nhánh trùng lặp trên cùng một địa bàn.

Theo đó, tại địa bàn thành phố Cần Thơ, hiện SCB đang có 02 Chi nhánh là Chi nhánh Cần Thơ và Chi nhánh Ninh Kiều cùng 05 Phòng giao dịch đang hoạt động tại đây. Để cơ cấu lại hoạt động của các điểm giao dịch tại Cần Thơ nhằm đạt hiệu quả cao hơn, SCB đã chủ động xin phép NHNN chấm dứt hoạt động Chi nhánh Ninh kiều (địa chỉ số 19-21 Võ Văn Tần, Thành phố Cần Thơ). Như vậy, khách hàng tại Cần Thơ và các địa phương lân cận vẫn có thể đến và giao dịch với SCB tại Chi Nhánh Cần Thơ và 05 Phòng giao dịch của ngân hàng tại đây.

Tương tự, tại thành phố Trà Vinh, SCB hiện có 02 Chi nhánh là Trà Vinh và Trà Vinh 1 đang hoạt động. SCB đã chủ động chuyển đổi hoạt động của Chi nhánh Trà Vinh 1 (địa chỉ Số 86 Nguyễn Đáng, Thành phố Trà Vinh) sang hình thức Phòng giao dịch với tên gọi Phòng giao dịch Nguyễn Đáng, vẫn hoạt động tại địa chỉ cũ, và sẽ trực thuộc Chi nhánh Trà Vinh. Điều này có nghĩa, mọi hoạt động giao dịch của khách hàng vẫn sẽ diễn ra bình thường tại điểm giao dịch này của SCB tại Trà Vinh.


Khách hàng tại Trà Vinh và Cần Thơ vẫn có thể giao dịch tại 8 điểm giao dịch của SCB tại hai thành phố này

SCB khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng đang giao dịch tại 02 Chi nhánh Trà Vinh 1 và Ninh Kiều đều được đảm bảo và không có gì thay đổi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6538 của SCB để được giải đáp.

Ngoài ra, để củng cố mạng lưới hoạt động, tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng hơn, cuối năm 2017, SCB đã được NHNN cấp phép mở mới 02 Chi nhánh tại Thanh Hóa và Thái Bình, và 09 Phòng giao dịch tại các địa phương khác, giúp tăng số lượng điểm giao dịch của SCB lên 239 điểm tại 28 tỉnh/thành cả nước.

Theo kế hoạch phát triển mạng lưới, đến hết ngày 07/02/2018, SCB đã hoàn tất khai trương 02 Chi nhánh tại Thanh Hóa và Thái Bình, 01 Phòng giao dịch Thuận An – tỉnh Bình Dương, và 01 Phòng giao dịch Hưng Dũng – tỉnh Nghệ An, 01 Phòng giao dịch Đak Đoa – tỉnh Gia Lai. Sau Tết, SCB sẽ tiếp tục khai trương thêm 06 phòng giao dịch mới tại Bắc Ninh, Hải Dương, Đồng Nai, Kiên Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, và Vĩnh Long.

 

top