Search
18/07/2022

Di dời và khai trương trụ sở mới SCB Trần Não

Ngày 18/07/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trụ sở mới SCB Trần Não tại địa chỉ số 91B, đường Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Trụ sở mới của SCB Trần Não tọa lạc tại địa điểm thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn của SCB. Với không gian quầy giao dịch chuyên nghiệp, khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ một cách riêng tư và thân thiện. Khu vực văn phòng bố trí tách biệt với khu vực tiếp khách hàng, đảm bảo sự thoải mái trong quá trình trao đổi và tư vấn.

SCB Trần Não có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết phục vụ hiệu quả nhu cầu tài chính ngân hàng của cộng đồng dân cư trên địa bàn, góp phần thúc đẩy chiến lược phát triển chung của SCB.

Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đồng thời phát huy những thế mạnh về vị thế, thương hiệu, công nghệ, SCB cam kết cung ứng những sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích, có giá trị cao tới mọi thành phần kinh tế, tiếp tục nâng cao uy tín SCB tại khu vực hoạt động.

Việc đầu tư và phát triển mạng lưới nằm trong chiến lược củng cố nội lực, xây dựng nền tảng của SCB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Điều này cũng thể hiện cho mong muốn đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương cũng như sự thịnh vượng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Hiện, SCB tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và quản lý nhằm xây dựng hệ sinh thái bao gồm tổ hợp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng với công nghệ hiện đại, phát triển Ngân hàng theo chiến lược Đa năng - hiện đại - bền vững - lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Nhân dịp khai trương, SCB Trần Não dành tặng nhiều phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Từ đầu năm đến nay, SCB đã khai trương 07 trụ sở mới: SCB Tân Cảng, Quang Trung, Nguyễn Công Trứ, Liễu Giai, Mỹ Phú, Hùng Vương và Nhà Bè.

Đại diện lãnh đạo SCB và đại diện khách hàng cùng cắt băng khai trương SCB Trần Não.

Đông đảo Khách hàng đang thực hiện giao dịch tại SCB Trần Não nhân dịp khai trương.

SCB Trần Não có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết phục vụ hiệu quả nhu cầu tài chính đến Khách hàng.

SCB Trần Não có cơ sở vật chất khang trang, được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn của SCB.

 

top