Search
17/08/2018

Cùng SCB tạo nên một mùa trung thu yêu thương

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thắp lên ngọn lửa ấm áp cho các em nhân dịp Trung thu này, từ 16/8 đến 31/8/2018, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Trung thu yêu thương 2018” gây quỹ cùng Khách hàng dựa trên số dư Tiền gửi Tiết kiệm hoặc số tiền chi tiêu qua Thẻ Quốc tế SCB của Khách hàng. Cụ thể:

  • Khi Khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng, kỳ hạn 06 tháng trở lên và các giao dịch chi tiêu qua Thẻ Quốc tế từ 1 triệu đồng trở lên, SCB sẽ gửi tặng Khách hàng số tiền tương ứng lần lượt là 1.800 đồng và 600 đồng, số tiền này sẽ được đóng góp vào quỹ.
  • Sau khi kết thúc chương trình, dựa trên tổng số tiền đóng góp từ Khách hàng, SCB cũng sẽ đóng góp thêm số tiền tương đương vào quỹ.

SCB sẽ phối hợp cùng Khách hàng và các cơ quan chính quyền mỗi địa phương tại 28 tỉnh/thành phố có điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc triển khai tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo.

Đây là hoạt động thường niên được SCB tổ chức mỗi dịp Tết Trung thu với mục đích chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, mong muốn chung tay cùng Khách hàng thể hiện tấm lòng, sự quan tâm chia sẻ đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ngoài ra, từ ngày 03/9 đến ngày 14/9/2018, SCB cũng triển khai chương trình “Tết Trung thu – Gắn kết tình thân” nhằm gửi tặng những hộp bánh trung thu đến Khách hàng thân thiết thỏa điều kiện thay cho lời tri ân vì đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm và dịch vụ của SCB trong suốt thời gian qua.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của SCB: 1800 5454 38 - 1900 6538, website: www.scb.com.vn hoặc bất kỳ điểm giao dịch gần nhất của SCB.

 

top