Search
15/05/2019

Ấn tượng chương trình vinh danh SCB Best Seller 2018 và Kick off Best Seller 2019

Trong 02 ngày 11/05 và 12/05/2019, SCB đã tổ chức thành công chương trình “Vinh danh Best Seller 2018 và Kick off Best Seller 2019”. Chương trình với sự tham gia của Ban Lãnh đạo SCB cùng hơn 1000 CBNV kinh doanh đến từ 18 Vùng trên toàn hệ thống và SCB Sài Gòn.

Là một trong những chương trình thi đua nội bộ trọng tâm được chờ đón - “Best Seller 2018” được đông đảo CBNV SCB nhiệt tình hưởng ứng. Kết thúc năm 2018, chương trình đã ghi nhận những kết quả ấn tượng, đóng góp vào sự phát triển của SCB trên mọi mặt như huy động, bảo hiểm, thẻ, dịch vụ... Nhằm vinh danh những chiến binh sales xuất sắc, đặc biệt là 35 CBNV đạt thành tích cao nhất, “Đại tiệc vinh danh Best Seller 2018” đã được long trọng tổ chức trong ngày 11/05/2019 tại GEM Center, TP.HCM. Bên cạnh những giải thưởng giá trị, chương trình còn là lời khẳng định cho việc tất cả những cố gắng của mỗi CBNV tại SCB đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Bằng ý chí phấn đấu, nỗ lực không ngừng, cùng các chính sách hỗ trợ từ Ban Lãnh đạo, mỗi cá nhân và tập thể SCB đều có cơ hội vượt qua giới hạn, chinh phục thử thách và đạt được thành công.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, với mong muốn tiếp tục gia tăng tinh thần thi đua trên toàn hệ thống, sáng ngày 12/05/2019, tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, CBNV SCB đã hào hứng tham gia chương trình “Kick off Best Seller 2019”. Thông điệp “Bứt phá – Đồng hành – Tương hỗ” đã được truyền tải xuyên suốt thông qua các tiết mục độc đáo, phần chia sẻ kinh nghiệm từ các cá nhân xuất sắc và đặc biệt là lời phát động sâu sắc từ Ban Lãnh đạo. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí nhiệt huyết, sôi động và quyết tâm chinh phục mục tiêu 2019.

Ông Võ Tấn Hoàng Văn – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ SCB chia sẻ trong chương trình:“SCB sẽ khác, rất khác trong vòng 3 năm nữa. Từ những ca bảo hiểm 10 triệu, 20 triệu… nay chúng ta đã tăng lên 2 tỷ, 4 tỷ. Điều này cho thấy chúng ta đã phá vỡ mọi giới hạn, vượt qua mọi rào cản. Vừa qua, SCB đã đạt 2 giải thưởng của Mastercard: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thẻ tín dụng 2018 và Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu nước ngoài 2018, đấy là điều khác biệt mà chúng ta đã làm được. Chúng ta hãy tiếp tục chứng kiến những điều kỳ diệu này diễn ra trong tương lai… Hãy tăng thêm kỷ luật với bản thân và suy nghĩ tích cực trong quá trình làm việc! Tôi tin rằng với nguồn tài nguyên dồi dào của SCB, chúng ta sẽ đạt được mục đích cuối cùng: Nâng cao đời sống của chính CBNV và tạo nên thành công của SCB”.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình:


Chương trình với sự tham dự của hơn 1000 CBNV kinh doanh trên toàn hệ thống


Ông Võ Tấn Hoàng Văn – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ SCB phát biểu tại chương trình


Vinh danh 35 CBNV đạt thành tích xuất sắc nhất chương trình thi đua Best Seller 2018


Chia sẻ kinh nghiệm từ các Best Seller


Ban lãnh đạo SCB phát động chương trình Best Seller 2019

 

top