Search
15/04/2024

Trao giọt hồng, tiếp sự sống

Gần 200 Lãnh đạo, nhân viên SCB và người thân đăng ký hiến máu tình nguyện chỉ sau 3 ngày phát động chương trình Hiến máu Nhân đạo SCB năm 2024. Trong đó, nhiều anh chị đã tham gia trên 15 lần, nổi bật có anh Trương Ngọc Phước hiện đang là Bảo vệ của SCB đã hiến đến lần thứ 85 và từng được Thủ tưởng chính phủ tặng bằng khen 100 người hiến máu tiêu biểu năm 2023.


CBNV SCB tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện

Nhằm hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (07/04), đồng thời gia tăng các hoạt động tình nguyện, chung tay vì cộng đồng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo - Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức Ngày Hội Hiến máu Nhân đạo SCB 2024 diễn ra trong ngày 12/04/2024 tại Tòa nhà SCB, số 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

Chương trình nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo Lãnh đạo, Cán bộ nhân viên SCB và người thân. Kết thúc buổi hiến máu tình nguyện, Trung tâm Hiến máu Nhân đạo - Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM thu được 36.850 ml máu, đây sẽ nguồn máu ý nghĩa, đóng góp vào nguồn máu dự trữ, để phục vụ cho công tác chữa bệnh cứu người.


36.850 ml máu được đóng góp vào nguồn máu dự trữ, để phục vụ cho công tác chữa bệnh cứu người

Điều đáng quý nhất là SCB luôn duy trì được số lượng người tham gia tích cực qua các đợt vận động hiến máu nhân đạo. Trong những đợt trước, đều có sự tham gia của nhiều Lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn ở nhiều lứa tuổi khác nhau và có những Cán bộ nhân viên SCB đã hiến máu rất nhiều lần.


Ban Lãnh đạo SCB hưởng ứng tham gia chương trình

Thông qua mỗi đợt hiến máu, Cán bộ nhân viên SCB còn được hiểu thêm về những kiến thức để hiểu rõ thông điệp ý nghĩa nhân văn sâu sắc và quyền lợi của việc hiến máu tình nguyện. Hiến máu làm cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn và cũng là cách kiểm tra giám sát sức khỏe của chính mình. Những người hiến máu không chỉ nhận được sự tôn vinh của xã hội, còn được sự quan tâm ưu tiên nếu như sau này cần đến máu trong chữa bệnh của bản thân.


Tinh thần “Trao giọt hồng – Tiếp sự sống” được lan tỏa trong mỗi SCBer

Trên tinh thần “Trao giọt hồng – Tiếp sự sống”, hoạt động ý nghĩa này càng nhân lên giá trị nhân văn đã kết tinh trong văn hóa SCB, tô thắm thêm nét đẹp văn hóa của con người SCB.

 

top