Search
20/07/2018

SCB ưu đãi khách hàng chuyển tiền du học

Nhằm gia tăng ưu đãi, đồng thời đáp ứng nhu cầu chuyển tiền cho người thân đang du học của khách hàng, từ ngày 16/07 – 28/08/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh – Ưu đãi lớn”. Chương trình dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền du học tại SCB và/hoặc các tổ chức được cá nhân ủy quyền có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài nhằm mục đích du học.

Cụ thể, tất cả khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được giảm ngay 30% phí chuyển tiền du học và nhận được Voucher giảm 30% phí chuyển tiền du học cho lần giao dịch sau. Ngoài ra, Khách hàng cá nhân do các đơn vị liên kết của SCB giới thiệu đến giao dịch sẽ được tặng Voucher ưu đãi giảm 30% phí giao dịch. Voucher có hiệu lực đến 31/12/2018 và áp dụng trên toàn hệ thống SCB.

Đặc biệt, mỗi giao dịch chuyển tiền du học với giá trị bất kỳ, khách hàng đều được nhận thêm quà tặng là áo mưa SCB, đồng thời được ưu đãi tỷ giá bán ngoại tệ để chuyển tiền (tối thiểu 05 điểm/USD và 10 điểm/ngoại tệ khác so với giá niêm yết).

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để không bỏ lỡ ưu đãi. Với định hướng hoạt động “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn không ngừng đa dạng các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.

 

top