Search
18/06/2018

SCB khai trương điểm giao dịch thứ tư tại tỉnh Đồng Nai

Tỉnh Đồng Nai nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có vị trí quan trọng kết nối Tp.HCM với Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Là một trong ba tam giác phát triển kinh tế Tp.HCM – Bình Dương – Đồng Nai, tỉnh Đồng Nai có nhiều cụm công nghiệp lớn như: Long Thành, An Phước, Nhơn Trạch, Biên Hòa, Amata,..., đồng thời với đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây và dự án sân bay quốc tế Long Thành mang tầm cỡ Đông Nam Á, tỉnh Đồng Nai đang trở thành cái tên thu hút rất nhiều nhà đầu tư kinh tế. Nhận thấy tiềm năng phát triển của địa phương, ngày 16/6/2018, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chính thức khai trương SCB Long Thành, nhằm củng cố và phát triển mạng lưới các điểm giao dịch của SCB tại các vùng kinh tế trọng điểm.

Điểm giao dịch mới của SCB tọa lạc tại địa chỉ số 213 đường Lê Duẩn, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là điểm giao dịch thứ 4 của SCB tại địa bàn tỉnh Đồng Nai và là điểm giao dịch thứ 238 của SCB trên toàn quốc. Tham dự buổi lễ khai trương SCB Long Thành có sự hiện diện của đại diện NHNN CN Đồng Nai, chính quyền địa phương, Ban Lãnh đạo cùng đông đảo CBNV SCB và khách hàng. SCB Long Thành được thiết kế hiện đại, thân thiện với khách hàng, là nơi cung cấp các dịch vụ tài chính đáng tin cậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dân tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Nhân dịp khai trương, SCB Long Thành dành tặng 300 phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục khai trương thêm điểm giao dịch mới tại tỉnh Hải Dương, nâng tổng số mạng lưới hoạt động của ngân hàng lên 239 điểm giao dịch tại 28 tỉnh/thành, góp phần đưa thương hiệu SCB đến đông đảo người dân cả nước.


Các đại biểu cắt băng khai trương SCB Long Thành


Ông Phạm Tùng - Phó Giám đốc SCB Long Thành phát biểu tại buổi lễ khai trương


Ông Nguyễn Hùng Mạnh - Đại diện NHNN CN tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ khai trương


Ông Dương Kiện Đức - Giám đốc KV Miền Đông phát biểu tại buổi lễ khai trương


Ông Trần Văn Quang - Giám đốc SCB Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ khai trương

 

top