Search
21/05/2018

SCB đẩy mạnh cung cấp tín dụng ưu đãi cho phát triển nông nghiệp

Vừa qua, ngày 18/5/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã tham gia “Hội thảo xúc tiến thương mại, công nghệ và thu hút vốn cho phát triển Hợp tác xã Việt Nam” do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam kết hợp với Viện Kinh tế Nông nghiệp Hữu cơ tổ chức. Đồng thời, SCB cũng tham gia “Hội chợ xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã năm 2018” nhằm mang các sản phẩm cho vay ưu đãi đến gần hơn với các hợp tác xã, doanh nghiệp nông nghiệp và sản xuất trên cả nước.

Cụ thể, tại “Hội thảo xúc tiến thương mại, công nghệ và thu hút vốn cho phát triển Hợp tác xã Việt Nam”, các chuyên gia, nhà quản lý, đại điện các hợp tác xã đã cùng nhìn lại những thành tựu và tiềm năng phát triển của hợp tác xã Việt Nam trong năm qua, đồng thời thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm nhằm tìm ra mô hình phát triển bền vững cho kinh tế hợp tác xã ở Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, SCB cùng với Liên minh Hợp tác xã Việt Nam và Viện Kinh tế Nông nghiệp Hữu cơ đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược ba bên nhằm cung cấp tín dụng ưu đãi dành cho các hợp tác xã thành viên. Đồng thời, SCB và Ngân hàng Agricultural Bank of Taiwan cũng tham gia ký kết hợp tác hỗ trợ phát triển nông nghiệp nông thôn Việt Nam. Với hai gói hợp tác trên, SCB mong muốn mang đến những sản phẩm ưu đãi tín dụng hấp dẫn dành cho thành viên các hợp tác xã nông nghiệp Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Nhằm trực tiếp giới thiệu các sản phẩm và gói vay ưu đãi đến các hợp tác xã, SCB cũng tham gia “Hội chợ xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã năm 2018” được tổ chức từ ngày 18/5 đến hết ngày 20/5/2018 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Hội chợ quy tụ gần 400 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ, các thành tựu kinh tế- xã hội của các hợp tác xã từ 63 tỉnh thành. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm hỗ trợ các hợp tác xã trên khắp cả nước tìm kiếm đối tác thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong nước và quốc tế.

Tại hội chợ, SCB đã giới thiệu đến các khách hàng những gói sản phẩm dịch vụ đa dạng cùng lãi suất ưu đãi như cho vay bổ sung vốn kinh doanh, cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn và đặc biệt là các chính sách tài trợ nhập khẩu hàng hóa từ Đài Loan,… Đội ngũ CBNV SCB đã nhiệt tình tư vấn, giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngay trong chương trình. SCB cũng dành tặng hàng trăm phần quà cho các khách hàng tham gia tư vấn tại gian hàng.

 

top