Search
15/12/2017

SCB chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Với truyền thống tương thân, tương ái, mong muốn chung tay góp sức, chia sẻ những khó khăn với đồng bào bị thiệt hại trong đợt bão lũ vừa qua, từ ngày 09/11/2017 đến 26/11/2017, Công đoàn cơ sở SCB đã phối hợp với Ban Lãnh đạo phát động phong trào kêu gọi CBNV trên toàn hệ thống SCB cùng chung tay quyên góp và ủng hộ các hộ dân bị thiệt hại sau đợt bão lũ vừa qua. Kết thúc chương trình, toàn hệ thống SCB đã quyên góp được hơn 472 triệu đồng. Số tiền trên đã được CĐCS SCB thành viên tại 4 tỉnh Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Lắk (nơi có trụ sở hoạt động của SCB) hỗ trợ và trao tặng cho các hộ dân chịu thiệt hại tại địa phương.

Theo đó, từ ngày 18/11 đến 26/11/2017, CĐCS SCB tại 4 tỉnh Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, Đắk Lắk đã đến thăm và trao tặng hàng trăm phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho các hộ dân chịu thiệt hại trong đợt bão lũ vừa rồi, cụ thể: trao 130 phần quà cho người dân huyện Bắc Trà Mi (Đà Nẵng), trao 85 phần quà cho người dân xã Phước Đồng (TP Nha Trang – Khánh Hòa), dành tặng 100 phần quà cho các hộ dân huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát (Bình Định), và chuyển 100 phần quà đến tận tay người dân tại huyện M’Drắk (Đắk Lắk).

Trong đợt thiên tai này, SCB cũng kịp thời thăm hỏi và hỗ trợ 19 gia đình CBNV bị thiệt hại, giúp các CBNV an tâm công tác. Với sự góp sức trên, SCB mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần hỗ trợ các gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Bên cạnh việc hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại trong thiên tai, SCB cũng thường xuyên tổ chức và đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng khác. Trong tháng 11 vừa rồi, SCB đã trao tặng nhiều phần quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Tân Sơn Nhì (TP HCM); tặng 50 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng cho các trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trong chương trình “SCB tiếp sức tới trường 2017" tại Hải Phòng.






Các phần quà được SCB chuyển đến tận tay các hộ dân bị thiệt hại do thiên tai


SCB Tân Sơn Nhì trao các phần quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn phường


SCB Hải Phòng dành 50 suất học bổng nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo hiếu học

 

top