Search
02/06/2021

“Quay số trúng thưởng – Nhận quà liền tay” khi nhận tiền chuyển nước ngoài từ RIA

Nhằm tri ân khách hàng khi nhận tiền chuyển nước ngoài về Việt Nam từ RIA (Công ty Continental Exchange Solutions, Inc), SCB triển khai chương trình “Quay số trúng thưởng – Nhận quà liền tay”.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/06/2021 đến hết ngày 31/08/2021(hoặc đến khi hết quà tặng) với số lượng giải thưởng lên tới 1.000 giải thưởng tiền mặt bao gồm:

  • Giải Nhất: 100 giải, 50.000 đồng/giải.
  • Giải Nhì: 100 giải, 30.000 đồng/giải.
  • Giải Ba: 800 giải, 10.000 đồng/giải.

Khách hàng nhận tiền từ nước ngoài chuyển về với mọi giá trị đều nhận được một mã số chuyển tiền (số định danh cá nhân - mã PIN) tương đương với một lượt vòng quay. Vì vậy, khách hàng càng đến giao dịch nhiều thì càng nhận được nhiều giải thưởng.

Điểm đặc biệt hấp dẫn của Chương trình là 100% khách hàng tham gia đều trúng thưởngnhận giải thưởng ngay lập tức sau khi quay số tại quầy giao dịch của SCB. Giải thưởng sẽ liên tục được trao cho những khách hàng trúng giải cho đến khi hết quà tặng.

SCB hợp tác với đối tác toàn cầu RIA với mong muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài về kịp thời, đơn giản với chi phí cạnh tranh nhất. RIA là công ty chuyển tiền quốc tế có trụ sở tại Hoa Kỳ, hoạt động trong lĩnh vực chuyển tiền từ năm 1987 đến nay với mạng lưới 447,000 điểm giao dịch tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dịch vụ chuyển tiền nhanh qua RIA cho phép khách hàng (người cư trú hoặc không cư trú) tại Việt Nam có thể nhận tiền trong vòng 10 phút kể từ khi tiền được chuyển từ nước ngoài với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

SCB luôn sẵn sàng làm cầu nối kéo gần khoảng cách từ nơi xa xôi về Việt Nam và nhân đôi yêu thương dành riêng cho khách hàng của SCB: khách hàng không chỉ nhận được những yêu thương từ người thân gửi về Việt Nam mà còn nhận được những món quà tri ân may mắn từ SCB.

 

top