Search
18/02/2020

Vay tiêu dùng trả góp hạn mức lên tới 15 lần lương

Với hình thức vay tiêu dùng trả góp, bạn chỉ cần bỏ ra hơn 2 triệu đồng là đã sở hữu ngay chiếc điện thoại trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng chính là lý do khiến cho khiến đa số giới trẻ hiện nay lựa chọn hình thức vay này mỗi khi có nhu cầu mua sắm.

Vay tiêu dùng trả góp là gì?

Vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay tiền mà bạn sẽ phải trả lãi và gốc theo đúng kỳ hạn, số tiền trả trong mỗi kỳ là như nhau. Đối với hình thức vay này, bạn không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào.


Vay tiêu dùng trả góp giúp bạn sở hữu ngay món đồ mơ ước với số tiền chỉ bằng ⅓ giá trị sản phẩm

Lợi ích vay tiêu dùng trả góp

Không hạn chế số tiền vay: Tại ngân hàng SCB, số tiền vay này có thể lên tới 15 lần lương tháng của bạn.

Thời gian trả nợ linh hoạt: Bạn có thể tùy chọn thời gian trả nợ dài hạn hay ngắn hạn, tùy thuộc vào tình hình tài chính. Với gói vay tiêu dùng trả góp tại SCB, thời hạn vay lên tới 60 tháng.

Thủ tục vay đơn giản: Một ưu điểm của vay tiêu dùng trả góp đó là thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Chỉ với CMND/CCCD, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình món đồ mong muốn.

Không cần thế chấp tài sản: Vay tiêu dùng trả góp được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi không có sự thế chấp rủi ro. Người đi vay trả góp không cần phải lo lắng về việc bị giữ các giấy tờ có giá trị tại nơi cho vay trả góp.

Các hình thức vay

+ Vay vốn trực tiếp

Khách hàng vay vốn trực tiếp tại phòng giao dịch/chi nhánh/trụ sở ngân hàng. Sau đó, ngân hàng sẽ xét duyệt hồ sơ của bạn và giải ngân sau 1-2 ngày.

Với hình thức này, khách hàng có thể vay vốn theo lương, vay vốn theo bảo hiểm nhân thọ, vay vốn theo hóa đơn tiền điện hoặc vay vốn theo giấy phép kinh doanh.

+ Vay vốn gián tiếp

Khách hàng vay vốn gián tiếp khi mua sản phẩm, dịch vụ từ các đối tác liên kết với ngân hàng. Ví dụ, khi mua điện thoại tại cửa hàng Thế giới di động - đối tác liên kết với ngân hàng SCB. Bạn chỉ cần thanh toán trước khoảng 30% giá trị sản phẩm, số tiền còn lại có thể trả góp trong vòng 3, 6 hoặc 12 tháng,...


Ngoài vay vốn trực tiếp tại quầy giao dịch, bạn có thể thực hiện thông qua các đối tác liên kết với ngân hàng

Lưu ý khi vay tiêu dùng trả góp

+ Cân nhắc về khả năng tài chính

Vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay nhanh chóng, uy tín vì vậy mức lãi suất khá cao cũng như nghiêm ngặt về thời gian trả nợ hàng tháng.

Nếu bạn vẫn đang là học sinh, sinh viên, tài chính không ổn định nên cân nhắc trước khi lựa chọn hình thức vay này.

+ Chú ý quy định trong quá trình trả nợ

Để tránh phát sinh rắc rối sau này, bạn cần tuân thủ và thực hiện đúng cam kết đã ghi trong hợp đồng. Bên cạnh đó, nên lưu giữ tất cả những giấy tờ liên quan đến việc mua bán, thanh toán nhằm đối chiếu dư nợ định kỳ với ngân hàng.

+ Lựa chọn nơi cho vay uy tín, lãi suất thấp

Những ngân hàng hay địa điểm liên kết tài chính đáng tin cậy. Thời gian ký kết hợp đồng và giải ngân vô cùng nhanh chóng. Chưa hết, bạn còn có thể được hưởng mức lãi suất vay ưu đãi 0%.

Ưu đãi khi vay tại SCB

Trong số các gói vay hiện nay tại ngân hàng SCB, vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất.Chỉ cần là khách hàng được chi lương qua SCB, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Lợi ích

  • Đáp ứng nhu cầu vay vốn kịp thời.
  • Mức cho vay tối đa lên tới 15 lần lương tháng.
  • Thời hạn cho vay tối đa lên đến 60 tháng.
  • Phương thức vay và trả nợ linh hoạt.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.

Đăng ký tại đây nhận ngay ưu đãi từ SCB.

Điều kiện vay

  • Độ tuổi: Từ 22-70
  • Thuộc biên chế nhà nước hoặc Cán bộ hưu trí hoặc được chi lương qua SCB.
  • Có hộ khẩu thường trú/Sổ tạm trú dài hạn tại cùng địa bàn tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương với SCB.
  • Không có nợ từ nhóm 2 đến nhóm 5 trong vòng 12 tháng tại thời điểm vay.

Thủ tục vay

  • Giấy đề nghị vay vốn kèm phương án trả nợ (theo mẫu của SCB).
  • Hồ sơ pháp lý của khách hàng
  • Chứng từ chứng minh khả năng trả nợ
  • Các giấy tờ khác có liên quan (nếu có).


Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo tại SCB giúp bạn có một cuộc sống tiện nghi hơn

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại, máy tính hay xe máy,... nhưng không đủ khả năng tài chính. Hãy tìm đến gói vay tiêu dùng trả góp tại SCB để được hưởng hạn mức vay ưu đãi, thời hạn vay tối đa. Liên hệ với SCB qua số hotline 1900 6538 để được tư vấn.

 

top