Search
28/08/2019

Tưng bừng khai trương không gian giao dịch SCB Premier Banking tại các đơn vị

Kể từ tháng 01.2019, SCB đã lần lượt đưa vào hoạt động nhiều không gian giao dịch theo chuẩn SCB Premier Banking trên toàn hệ thống nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp và đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của Khách hàng Premier khi đến giao dịch trực tiếp tại Ngân hàng. Cho đến nay các Đơn vị đã có không gian giao dịch SCB Premier Banking đi vào hoạt động như SCB Phạm Ngọc Thạch, SCB Quảng Ninh, SCB Tân Định.



Đến với không gian giao dịch SCB Premier Banking Quý Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch sang trọng và đẳng cấp, không gian phục vụ riêng, mang đến cảm giác thoải mái. Có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - là những chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn đồng hành, cung cấp dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của Khách hàng.



Không gian giao dịch SCB Premier Banking đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của Khách hàng trong việc giảm thời gian chờ và tạo sự thoải mái, đồng thời cũng hỗ trợ đắc lực cho công tác bán hàng tại Đơn vị được hiệu quả hơn.

Tiếp nối thành công đó, gần 30 khu vực giao dịch SCB Premier Banking đang được triển khai thi công nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng cao cấp được đồng nhất trên toàn hệ thống.

 

top