Search
12/01/2018

Tìm hiểu sản phẩm tài chính, nhận quà từ SCB

Nhằm giải đáp trực tiếp các thắc mắc về sản phẩm tài chính cũng như đưa thương hiệu Ngân hàng Sài Gòn - SCB đến gần hơn với người tiêu dùng, trong hai ngày 29&30/12/2017, SCB sẽ triển khai chương trình tư vấn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM. Đến với bàn tư vấn SCB từ 17h30 đến 21h00, Quý Khách hàng sẽ được giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi mới nhất của SCB.

Bên cạnh đó, với các trò chơi lồng ghép kiến thức về sản phẩm ngân hàng, Khách hàng không chỉ thu thập thêm thông tin về lĩnh vực tài chính mà còn có cơ hội nhận ngay hàng trăm phần quà xinh xắn, tiện lợi từ SCB.

Ngoài ra cũng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, từ 20h00 đến nửa đêm ngày 31/12/2017 sẽ diễn ra chương trình lễ hội “New year’s Countdown Lights 2018 - Đại tiệc ánh sáng”. Chương trình được tổ chức hoành tráng và đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, các chương trình ca múa nhạc sôi động và đặc biệt là hòa mình vào thời khắc đếm ngược chào đón năm mới. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế như Apl De Ap, Thanh Bùi, Phương Vy, Ái Phương… Bên cạnh những tiết mục biểu diễn hiện đại như beatbox, xiếc, DJ sôi động... chương trình còn giới thiệu đến bạn bè quốc tế về nghệ thuật truyền thống ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.


 

top