Search
18/07/2019

“SỐNG KHÔNG GIỚI HẠN” CÙNG SCB PREMIER BANKING

Ngày 29/06/2019 vừa qua, Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp – Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB Premier Banking) đã phối hợp với Viện thẩm mỹ SW1 tổ chức thành công chương trình tri ân “SỐNG KHÔNG GIỚI HẠN” đặc biệt dành riêng cho Quý Hội viên dịch vụ Ngân hàng Cao cấp tại không gian sang trọng và ấm cúng thuộc tòa nhà Crescent Plaza, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.



Phát biểu tại sự kiện, đại diện ngân hàng SCB, Bà Nguyễn Thị Vân Trang – GĐ Quản lý & Kinh doanh Dịch vụ Khách hàng Cao cấp cho biết: “Chương trình tri ân “SỐNG KHÔNG GIỚI HẠN” là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện đặc quyền dành riêng cho Quý Hội viên dịch vụ Ngân hàng Cao cấp của SCB Premier Banking, với mong muốn được đồng hành cùng Quý Khách hàng trong việc tận hưởng các tiện ích cuộc sống”.



Tham gia chương trình, các Khách hàng cao cấp của SCB Premier Banking được Dr. Tan Ying Chien, một trong những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Singapore tư vấn các bí quyết chăm sóc da chuyên sâu và giới thiệu về công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX. Đây là công nghệ hiện đại, an toàn nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhận được sự quan tâm của Khách hàng.

Kết thúc chương trình, Khách hàng được mời trải nghiệm ngay dịch vụ “24K Uplift – Nâng cơ trẻ hoá” được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của SW1 Clinic, và nhận những món quà tặng đặc biệt khác từ SCB như một lời cảm ơn chân thành đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ đặc quyền của SCB Premier Banking.

Chương trình “SỐNG KHÔNG GIỚI HẠN” đã nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đơn vị, SCB hy vọng chương trình sẽ là cầu nối mang đến cho Khách hàng những phút giây trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời sau những bộn bề công việc. Sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng là động lực để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn, giúp SCB được đồng hành cùng Khách hàng và mang lại các giá trị tinh thần bên cạnh các giải pháp tài chính.

 

top