Search
20/09/2019

SCB triển khai sản phẩm vay cho Khách hàng Premier

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB triển khai chương trình “Đặc quyền vay – Thế giới trong tầm tay” dành cho các khách hàng là Hội viên Premier với những quyền lợi và ưu đãi riêng biệt.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ xứng tầm, tận hưởng đặc quyền từ SCB và đáp ứng nhu cầu vay vốn lớn, từ nay đến hết ngày 31/12/2019, SCB triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên Premier như: Ưu đãi giảm đến 0,8% lãi suất năm đầu, lãi suất từ 0%/năm; 0% phí trả nợ trước hạn, đơn giản trong thủ tục vay; đặc biệt được phê duyệt trước khoản vay lên đến 35 tỷ đồng.

Với những sản phẩm vay có tài sản bảo đảm như: Cho vay mua nhà đất, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và xây dựng cải tạo nhà ở hạn mức phê duyệt trước lên đến 25 tỷ đồng, thời hạn vay lên đến 25 năm; Cho vay mua ô tô hạn mức phê duyệt trước lên đến 8 tỷ đồng, thời gian vay lên đến 8 năm; Cho vay tiêu dùng hạn mức phê duyệt trước lên đến 2 tỷ đồng, thời gian vay lên đến 10 năm... Với những sản phẩm vay thấu chi tiêu dùng và vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm hạn mức vay lên đến 1,5 tỷ đồng.

Về mô hình SCB Premier Banking

SCB triển khai mô hình Premier Banking nhằm cung cấp những giá trị đặc quyền, làm hài lòng Quý Khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội. Điểm đặc biệt của mô hình SCB Premier Banking chính là sự kết hợp giữa những sản phẩm Ngân hàng truyền thống được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của Khách hàng, cùng với các đặc quyền riêng biệt. Tất cả chỉ gói gọn trong một dịch vụ Ngân hàng.

Ngoài ra, đặc quyền của SCB Premier Banking còn cung cấp những dịch vụ cao cấp, được hiệu chỉnh riêng để nâng tầm phong cách phục vụ dành cho Khách hàng Premier. Không gian giao dịch thiết kế theo chuẩn 5 sao sang trọng và khác biệt. Quý Khách hàng sẽ luôn được nhận diện ưu tiên khi đến giao dịch trên toàn hệ thống SCB. Hiện tại SCB Premier Banking đang triển khai chương trình tri ân gửi đến Quý Khách hàng quà tặng “Trải Nghiệm Đặc Quyền Thượng Lưu” Quý Khách hàng chọn 01 trong 05 ưu đãi: Nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại Resort cao cấp; 04 lần sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay quốc tế toàn cầu; Gói khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện chất lượng hàng đầu; Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng sang trọng và danh tiếng; Liệu trình thư giãn, chăm sóc đặc biệt tại Spa cao cấp. (Chương trình ưu đãi theo từng thời kỳ).


SCB mang đến nhiều ưu đãi riêng biệt cho khách hàng Premier.

 

top