Search
03/04/2018

SCB triển khai dịch vụ nhận sổ phụ qua điện Swift

Từ ngày 22/03/2018, Ngân hàng Sài Gòn – SCB chính thức triển khai Dịch vụ nhận sổ phụ qua điện SWIFT, góp phần đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho Khách hàng tổ chức.

Cụ thể, SWIFT (Society for Worldwide Interbank and Financial Telecommunication) là Hiệp hội viễn thông liên Ngân hàng và Tài chính quốc tế, với hơn 11.000 thành viên là các ngân hàng và tổ chức tài chính tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. SWIFT đảm bảo các ngân hàng thành viên có thể chuyển tiền cho nhau hoặc trao đổi thông tin một cách nhanh chóng và bảo mật.

SCB là một trong những ngân hàng thành viên của SWIFT, do đó Khách hàng tổ chức có tài khoản tiền gửi tại SCB có thể thường xuyên theo dõi và kiểm tra giao dịch phát sinh trên tài khoản bằng hình thức nhận sổ phụ chi tiết tài khoản qua điện SWIFT. Đây cũng là công cụ cung cấp thông tin tài khoản đảm bảo tính khách quan và chính xác cho Doanh nghiệp nước ngoài, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Doanh nghiệp vay, trả nợ nước ngoài…đang giao dịch tại SCB.

Hiện nay, SCB cung cấp dịch vụ nhận sổ phụ qua điện SWIFT với nhiều định kỳ khác nhau như hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều định kỳ phù hợp với nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp.

Với định hướng trở thành ngân hàng đa năng và hiện đại, trong thời gian tới SCB sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

 

top