Search
18/02/2020

SCB trao tặng các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 3,4 chương trình “Trúng Tiền Tỷ - Lộc Xuân Canh Tý”

Vừa qua căn cứ trên kết quả quay số đợt 3, 4 vào ngày 16/01/2020 chương trình “Trúng Tiền Tỷ - Lộc Xuân Canh Tý”, SCB đã trao tận tay những phần quà giá trị đến các Khách hàng may mắn.

Giải nhất – 01 tivi Android Sony 4k 65 inch trị giá 35.000.000 đồng đã thuộc về Khách hàng Nguyễn Văn Thông có số cuối CMND 0019 giao dịch tại SCB Lê Đại Hành.

Khách hàng Nguyễn Văn Thông chia sẻ: “Tôi giao dịch ở SCB rất lâu rồi, SCB Lê Đại Hành phục vụ rất tốt, nhân viên tận tình, vui vẻ, và đó là lí do tôi chỉ giao dịch và gửi tại SCB (Phòng Lê Đại Hành). Chương trình này tôi biết biết đến khi đến gửi tiết kiệm, tôi rất mừng và vui lắm, năm mới bất ngờ nhận lì xì lớn. Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và sử dụng dịch vụ SCB lâu dài”.

Đặc biệt, giải vàng 01 máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB Trị giá 70.000.000 đồng đã may mắn thuộc về Khách hàng Cao Thị Thu Trà có số CMND 0022 giao dịch tại SCB Tây Thạnh. Khách hàng cho biết “Chị là Khách hàng thân thiết tại SCB trong nhiều năm qua, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, tư vấn rất nhiệt tình và rõ ràng. Chị chọn giao dịch và gửi tiết kiệm tại SCB vì Lãi suất của SCB ưu đãi hơn so với những ngân hàng khác. Chị rất bất ngờ vì không nghĩ mình là người được may mắn trúng giải vàng, một giải thưởng rất phù hợp với người nội trợ như chị, cám ơn SCB có những giải thưởng mang lại niềm vui bất ngờ cho Khách hàng. Chị vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng SCB trong thời gian sắp tới”.

Khách hàng có thể xem thêm chi tiết danh sách trúng giải xem: Tại đây

 

top