Search
26/06/2019

SCB Trà Vinh khai trương trụ sở mới

Kể từ ngày 22/06/2019, SCB Trà Vinh chính thức hoạt động tại trụ sở mới tại địa chỉ 102A Phạm Hồng Thái, Phường 2, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Nhân dịp này, SCB Trà Vinh đã dành tặng nhiều phần quà cho các Khách hàng giao dịch đầu tiên thỏa điều kiện.

Đồng thời, tại lễ khai trương, SCB đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Trà Vinh và vinh dự nhận được cờ thi đua từ Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Trà Vinh vì những nỗ lực đóng góp tích cực trong các hoạt động và phong trào của địa phương.

Là một trong những ngân hàng đầu tiên có điểm giao dịch trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, SCB Trà Vinh chính thức hoạt động từ năm 2007, và nay đã trở thành điểm giao dịch tài chính đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm dịch vụ trọn gói cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại trụ sở mới của SCB Trà Vinh thể hiện sự cam kết của SCB trong việc gắn bó và và đồng hành cùng sự phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn tại địa phương; góp phần đáp ứng tốt nhất các kế hoạch tài chính của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong khu vực.

Phát biểu tại lễ khai trương trụ sở mới, ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc SCB - cho biết: “SCB đã, đang và sẽ sát cánh cùng doanh nghiệp Trà Vinh để tư vấn, hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng tỉnh nhà thông qua các sản phẩm tín dụng ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn. Bên cạnh các sản phẩm tín dụng, SCB cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính, cũng như hỗ trợ tư vấn cho người nông dân và doanh nghiệp sản xuất các gói sản phẩm bảo hiểm tối ưu nhất để bảo vệ tài sản và sản phẩm nông nghiệp.”

Một số hình ảnh tại lễ khai trương trụ sở mới:


Ông Nhan Thành Nghĩa (bên trái) – Giám đốc SCB Trà Vinh nhận cờ thi đua từ Ông Trần Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh


Ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc SCB (bên trái) trao bảng biểu trưng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa cho đại diện của TP. Trà Vinh (ông Dương Hiền Hải Đăng – Chủ tịch UBND TP.Trà Vinh)


Các đại biểu cắt băng khai trương SCB Trà Vinh

 

top