Search
16/04/2018

SCB tổ chức thành công “tọa đàm về triển vọng thị trường quý II và cả năm 2018”

Sáng ngày 13/04/2018, tại Khách sạn Windsor Plaza, TP.HCM, SCB đã kết hợp với Câu lạc bộ nghiên cứu thị trường tài chính - tiền tệ của các ngân hàng tại Việt Nam (VIRA) tổ chức buổi “Tọa đàm về triển vọng thị trường Quý II và cả năm 2018”. Chương trình có sự tham gia của: đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đại học Fullbright, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành tư vấn Việt Nam VIRAC và các Chuyên gia nghiên cứu phân tích thuộc Khối Kinh doanh Tiền tệ của các ngân hàng Việt Nam.

Tọa đàm VIRA được tổ chức định kỳ hàng quý, quy tụ đông đảo thành viên là đại diện các ngân hàng, các chuyên viên kinh doanh vốn & tiền tệ, kinh doanh ngoại hối, chuyên viên nghiên cứu và phân tích thị trường tài chính tiền tệ. Bên cạnh việc là cầu nối truyền tải các chính sách, thông tin giữa NHNN với các ngân hàng thương mại, VIRA còn hỗ trợ các thành viên nắm rõ được tình hình thị trường tài chính tiền tệ trong và ngoài nước thông qua các phân tích và buổi tọa đàm thường niên.

Tại buổi tọa đàm lần này, các đại biểu đã tham gia thảo luận, nhận định, phân tích đánh giá về tình hình kinh tế vĩ mô nói chung và tình hình thị trường tài chính tiền tệ nói riêng trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tiếp tục có những bước đột phá mới trong

Quý I/2018. Đồng thời, các đại biểu cũng nêu bật những bất ổn của tình hình kinh tế chính trị thế giới, cũng như lượng hóa những rủi ro tiềm ẩn có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

Các đại biểu tham gia thảo luận sôi nổi trong buổi “Tọa đàm về triển vọng thị trường Quý II và cả năm 2018”







 

top