Search
14/05/2019

SCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế đầu tiên tặng gói khám tầm soát ung thư

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care (thẻ S-Care) đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ. Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng khách hàng trong việc chia sẻ “yêu thương bằng hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.

Cụ thể, chủ thẻ SCB S-Care sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm, trong đó bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý như: Được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang; Được chọn một trong các dịch vụ tầm soát ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, đại tràng, đường tiêu hóa…; Được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế của Pacific Cross Vietnam, với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Bên cạnh đó, để tri ân quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, SCB dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ như được hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống.

Quý khách hàng sở hữu thẻ SCB S-Care còn được tận hưởng những đặc quyền của hạng thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa Platinum như: Dịch vụ Visa Platinum Club (giảm 50% phí ra sân tại 7 sân golf lớn toàn quốc, ưu đãi giảm giá đặc biệt toàn cầu cho các lĩnh vực mua sắm, du lịch); Dịch vụ Visa Platinum Concierge (hỗ trợ toàn cầu 24/7 các dịch vụ đặt phòng, đặt xe limousine, hộ chiếu…); Dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu bằng tiếng Việt cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ…

 

top