Search
25/07/2019

SCB Quảng Ninh khai trương trụ sở mới

Nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới trong năm 2019 của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB, vào ngày 25/07/2019, SCB đã khai trương trụ sở mới của SCB Quảng Ninh tại địa chỉ Tổ 47 khu 3, Phường Bạch Đằng, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tham dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ninh, Ban lãnh đạo SCB, CBNV SCB Quảng Ninh cùng đông đảo khách hàng thân thiết.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, SCB Quảng Ninh đã trở thành điểm giao dịch tài chính đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm dịch vụ trọn gói cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn. Tại tỉnh Quảng Ninh, SCB đã chính thức hoạt động từ năm 2007, và đến nay đã có 04 điểm giao dịch trên địa bàn tỉnh, gồm SCB Quảng Ninh, SCB Hạ Long, SCB Uông Bí và SCB Bãi Cháy.

Trụ sở mới SCB Quảng Ninh rộng rãi và khang trang, được thiết kế và xây dựng theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng và hiện đại, mục đích đem đến không gian thân thiện và tăng sự tương tác giữa khách hàng với SCB. Bên cạnh đó, trụ sở mới có cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở TP. Hạ Long với giao thông thuận tiện, gần khu dân cư, siêu thị, chợ, trường học,…

SCB cũng đồng thời khai trương khu vực Premier nằm trong trụ sở mới của SCB Quảng Ninh. Đây là không gian giao dịch sang trọng, tiện nghi dành cho các khách hàng Premier theo mô hình SCB Premier Banking đang được triển khai trên toàn hệ thống của SCB, nhằm cung cấp những giá trị đặc quyền, làm hài lòng khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Nguyễn Văn Thanh Hải, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB, đã nhấn mạnh vào vị trí chiến lược của tỉnh Quảng Ninh trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, đồng thời cam kết: “SCB sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp Quảng Ninh để tư vấn, hỗ trợ tài chính, cung cấp các gói sản phẩm toàn diện, góp phần hỗ trợ lực lượng sản xuất và kinh doanh tại địa phương. Đồng thời SCB hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng tỉnh nhà thông qua các sản phẩm tín dụng ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn. Chúng tôi cũng thực hiện các giải pháp mở rộng tín dụng có hiệu quả đi đôi với kiểm soát chất lượng tín dụng. Vốn tín dụng được tập trung đầu tư trực tiếp cho sản xuất kinh doanh, phù hợp với cơ cấu kinh tế của địa phương theo hướng tập trung đầu tư vào các lĩnh vực thương mại, du lịch, khai khoáng…”.

Nhân dịp khai trương, SCB Quảng Ninh dành tặng hơn 600 phần quà cho các khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương trụ sở mới SCB Quảng Ninh:


Ông Nguyễn Đức Hiển – PGĐ kiêm Chánh thanh tra giám sát Ngân hàng - NHNN CN tỉnh Quảng Ninh (đứng giữa) cùng đại diện Ban Lãnh đạo SCB cắt băng khai trương.


Tưng bừng ngày khai trương Trụ sở mới SCB Quảng Ninh.


Đội ngũ CBNV SCB Quảng Ninh trong ngày khai trương.

 

top