Search
21/01/2020

SCB mang Xuân mới đến các gia đình khó khăn

Với truyền thống tương thân tương ái, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Ngân hàng Sài Gòn – SCB còn đặc biệt chú trọng tổ chức và đồng hành cùng các hoạt động an sinh xã hội, sẻ chia trách nhiệm cùng cộng đồng. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp trên, nhân mùa Xuân Canh Tý 2020, SCB đã phối hợp cùng các cơ sở tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, trao tặng các phần quà Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại TP.HCM, ngày 18/01/2020, Đoàn cơ sở SCB phối hợp cùng Đoàn Khối Bộ văn hóa Thể thao du lịch và Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Quận Bình Thạnh) tổ chức chương trình “Trao yêu thương – Đón xuân ấm áp”. Thông qua việc bày trí khung cảnh mùa xuân miền quê ngay tại khuôn viên bệnh viện; thăm hỏi, gửi tặng các phần quà ý nghĩa với tổng giá trị 40 triệu đồng đến 200 bệnh nhân không có điều kiện về quê đón Tết. Bên cạnh giá trị vật chất, CBNV SCB còn tiếp thêm động lực đến các bệnh nhân cùng đội ngũ y bác sĩ thông qua các tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc, những lời chia sẻ, động viên chân thành…


Đại diện SCB trao tặng quà cho người nhà các bệnh nhân

Trước đó, SCB cũng đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” trao tặng những phần quà Tết đến các cụ già neo đơn, phụ nữ khuyến tật, công nhân lao động hiện đang sinh sống trên địa bàn Quận 12 và Quận 5, với tổng giá trị 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, CBNV SCB Củ Chi cùng Ủy ban nhân dân – Ủy ban mặt trận tổ quốc – Liên đoàn lao động huyện Củ Chi, Công đoàn khu chế xuất – KCN Thành phố, Điện lực Củ Chi đã chung tay tổ chức hoạt động “Tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn xuân Canh Tý năm 2020” trên địa bàn huyện, với tổng giá trị hỗ trợ 50 triệu đồng. Đối với các gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn Phường 1 - Quận 5, SCB cũng góp phần mang đến một cái Tết đủ đầy bằng những quà tặng ý nghĩa với tổng giá trị 10 triệu đồng.


Những phần quà Tết được SCB trao tặng cho các nữ công nhân trên địa bàn Quận 5, TP.HCM

Tại khu vực miền Tây, SCB triển khai chương trình “Gửi yêu thương cùng bà con đón Tết” nhằm tiếp thêm động lực trong cuộc sống cho các thành viên tại Hội người mù Tỉnh Bến Tre, với tổng giá trị hỗ trợ 100 triệu đồng, bao gồm 200 phần quà là nhu yếu phẩm và phong bao lì xì. Đối với đoàn viên - công nhân tại Tỉnh An Giang, các hộ nghèo tại Xã Nghĩa Lợi – Huyện Nghĩa Đàn - Tỉnh Nghệ An, mùa xuân Canh Tý thêm phần ấm áp khi có sự quan tâm thăm hỏi từ phía cơ quan chính quyền, các quà tặng ý nghĩa của SCB.

Với định hướng trở thành “Ngân hàng vì cộng đồng”, SCB luôn mong muốn được chung tay trong việc xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh các chương trình an sinh xã hội, SCB cũng luôn chú trọng việc chăm lo đời sống cho tất cả CBNV. Trong năm 2019, Quỹ Chung sức SCB đã ghi nhận và hỗ trợ 71 CBNV khó khăn đang công tác tại SCB, công ty Thời Đại, công ty Sinh Tài với tổng giá trị 945 triệu đồng.

 

top