Search
12/12/2018

SCB Khánh Hòa tặng quà cho trẻ em mồ côi

Trong những năm gần đây, SCB đã có những bước phát triển vượt bậc, hoạt động hiệu quả và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Với hệ thống công nghệ hiện đại, quy mô hoạt động rộng khắp tại 28 tỉnh thành và các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, SCB cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ về tài chính doanh nghiệp và cá nhân phong phú, trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ...

Bên cạnh đó, tiếp nối truyền thống tốt đẹp chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, SCB thường xuyên triển khai nhiều chương trình, hoạt động mang ý nghĩa lớn và thiết thực, đặc biệt trong những ngày Tết đến Xuân về. Cụ thể, sáng ngày 11/12/2018, tại Làng trẻ SOS Nha Trang – số 229 đường 2/4, Phường Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, đại diện Ngân hàng Sài Gòn - Chi nhánh Khánh Hòa (SCB Khánh Hòa) đã đến thăm và tặng phần quà trị giá 100.000.000 đồng cho trẻ em mồ côi với mong muốn góp phần chăm lo đời sống và mang niềm vui dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho các em. Làng trẻ SOS Nha Trang là cơ sở đang nuôi dưỡng và chăm sóc hàng trăm trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2018, SCB đã dành hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động như: Giáo dục, chăm lo cho người nghèo và trẻ em nghèo hiếu học, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, xây dựng nhà tình nghĩa… Các hoạt động sẽ tiếp tục diễn ra thường xuyên, đa dạng và liên tục theo đúng kế hoạch và định hướng của SCB tại các địa phương trên mọi miền đất nước.

Trong suốt 26 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc luôn nỗ lực kinh doanh hiệu quả, SCB luôn gìn giữ và phát huy truyền thống tương thân tương ái cũng như duy trì các hoạt động an sinh xã hội. Điều này được thể hiện rõ nét qua các hoạt động chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, thông qua các hoạt động xã hội trực tiếp, các hoạt động tài trợ, các phong trào từ thiện, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm xã hội của mỗi CBNV SCB.


Ông Hoàng Thanh Toại - Giám đốc SCB Khánh Hòa trao phần quà cho các trẻ em mồ côi tại làng trẻ SOS Khánh Hòa.

 

top