Search
29/01/2018

SCB khai trương điểm giao dịch thứ 3 tại Nghệ An

Ngày 24/01/2018, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã chính thức khai trương SCB Hưng Dũng tại địa chỉ số 167 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là điểm giao dịch thứ 3 của SCB tại Nghệ An và là điểm giao dịch thứ 233 của SCB trên toàn quốc. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Nghệ An, Ban Lãnh đạo SCB, CBNV SCB Hưng Dũng, CN Nghệ An, Khách hàng thân thiết và Báo Đài địa phương.

Được thiết kế và xây dựng theo mô hình ngân hàng hiện đại, thân thiện, cơ sở vật chất khang trang; nằm tại khu vực tập trung đông dân cư của phường Hưng Dũng, giao thông thuận tiện, an ninh; SCB Hưng Dũng được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng tại địa phương những trải nghiệm thú vị khi đến giao dịch. Nhân dịp khai trương, từ ngày 24/01 đến ngày 07/02/2018, SCB Hưng Dũng sẽ dành tặng 250 phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện. Theo ông Phan Hữu Phùng, Giám đốc SCB Nghệ An, SCB Hưng Dũng đặt mục tiêu huy động 100 tỷ đồng trong năm đầu tiên hoạt động và dư nợ cho vay khách hàng tại địa phương là 20 tỷ đồng.

Theo kế hoạch phát triển mạng lưới, đến tháng 1/2018, SCB đã khai trương 02 Chi nhánh tại Thanh Hóa và Thái Bình, 01 Phòng giao dịch Thuận An – tỉnh Bình Dương và 01 Phòng giao dịch Hưng Dũng. Đến hết Quý I/2018, SCB sẽ tiếp tục khai trương thêm 07 phòng giao dịch tại Bắc Ninh, Hải Dương, Gia Lai… mở rộng mạng lưới hoạt động của SCB lên 239 điểm giao dịch tại 28 tỉnh/thành trọng điểm, góp phần đưa thương hiệu SCB đến đông đảo người dân cả nước.


Các đại biểu cắt băng khai trương SCB Hưng Dũng


Ông Phan Hữu Phùng - Giám đốc SCB Nghệ An (bên trái), đại diện SCB trao tặng 30 triệu đồng ủng hộ chương trình "Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018"

 

top