Search
16/04/2018

SCB 06 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Ngày 13/4/2018 vừa qua, tại Khách sạn J.W.Mariott, Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Trải qua 17 năm tổ chức thành công, chương trình bình chọn “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước tham gia và được cộng đồng đánh giá cao. Giải thưởng được bình chọn thông qua việc đánh giá công bằng và khách quan về các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt là việc áp dụng những đổi mới về công nghệ theo xu thế phát triển của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0.

Năm 2018, là năm thứ 6 liên tiếp SCB đạt danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của SCB trong việc đầu tư và áp dụng những nền tảng công nghệ hiện đại được nghiên cứu và sử dụng tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới vào hoạt động ngân hàng để triển khai các sản phẩm – dịch vụ hiện đại, đa dạng và bảo mật.

Bên cạnh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2017”, trong đầu năm 2018, SCB cũng đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu/giải thưởng uy tín như: “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc theo tỷ lệ điện chuẩn – STP Award 2017” do Ngân hàng Standard Chartered trao tặng; "Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn - Vietnam Best Place to Work 2017" do Tổ chức Anphabe bình chọn; "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017" do Vietnam Report bình chọn và đặc biệt là “Chứng nhận đạt tiêu chuẩn bảo mật, an ninh thẻ theo chuẩn PCI DSS phiên bản 3.2” lần thứ 2 liên tiếp do Tổ chức đánh giá Quốc tế ControlCase (Ấn Độ) trao tặng.


Ông Lại Quốc Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017”


 

top