Search
01/10/2019

Kết quả khách hàng nhận thưởng đợt 5 và cuối CTKM "Tiết kiệm Online – Rinh Iphone XSMax"

Được bắt đầu từ ngày 08/6/2019, sau 10 tuần triển khai chương trình “Tiết kiệm Online – Rinh Iphone XSMax” đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng giá trị. Theo đó, giải thưởng cao nhất của chương trình là Iphone XSMax trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Kim Liên (khách hàng thuộc SCB Phạm Văn Hai)

Các giải thưởng Modern bao gồm tai nghe EarPods, bút cảm ứng Apple Penci, cáp sạc lightning cũng đã được trao đến những khách hàng có tổng số dư tiền gửi tiết kiệm thỏa điều kiện. Cụ thể:

Bút cảm ứng Apple Pencil trị giá 3 triệu đồng đã thuộc về 02 khách hàng có CMND/CCCD/Passport với 4 số cuối là 1688 và 8980

Tai nghe EarPods Apple trị giá 1 triệu đồng lần lượt thuộc về 04 khách hàng có CMND/CCCD/Passport với 4 số cuối là: 5477, 5077, 4364 và 2490. Bên cạnh đó,

Cáp sạc lightning Apple trị giá 500 ngàn đồng thuộc về 04 khách hàng có CMND/CCCD/Passport với 4 số cuối là: 9342, 1724, 4986 và 7068.

Nhân dịp trao quà, SCB có cuộc phỏng vấn nhanh với đại diện khách hàng Nguyễn Thị Kim Liên may mắn trúng giải cao nhất cuối chương trình:

1. Cảm xúc của chị như thế nào khi trúng giải đặc biệt trị giá 30.000.000 VNĐ của chương trình khuyến mại “Tiết kiệm online – Rinh Iphone XSMax” tại SCB ?

Thực sự đầu tiên tôi rất bất ngờ sau đó là vui, tôi còn không tin mình là khách hàng may mắn được trúng giải thưởng đặc biệt trị giá cao như thế này

2. Tại sao chị lựa chọn gửi tiết kiệm Online tại SCB thay vì gửi tại quầy?

Trên thị trường có rất nhiều ngân hàng nhưng tôi chọn SCB vì sự tiện lợi, chủ động, tiết kiệm được thời gian, lãi suất rất hấp dẫn. Ngoài ra trên Internet Banking, Mobile Banking của SCB, tôi có thể thực hiện thanh toán các hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại… thậm chí cả chuyển tiền trong và ngoài hệ thống… rất tiện lợi, nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi hay đi lại, và SCB còn có tài khoản Thanh toán ưu đãi về phí nên tôi không tốn phí khi thực hiện các giao dịch trên online. Đồng thời ứng dụng có độ bảo mật rất cao, với tính năng mới nâng cấp giờ đây mỗi giao dịch gửi tiết kiệm online tôi đều được nhận sổ tiết kiệm được gửi về email, tôi rất yên tâm khi giao dịch.

3. Chị giao dịch tại SCB lâu chưa? Cảm nhận của chị như thế nào về chất lượng dịch vụ của ngân hàng và của Đơn vị mà chị thường giao dịch

Tôi giao dịch tại SCB được gần 2 năm rồi, tôi thấy các bạn nhân viên làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo và đặc biệt nhất là các nhân viên tại SCB PHẠM VĂN HAI khiến tôi rất tin tưởng và hài lòng.

4. Chị sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của SCB chứ ạ?

Đương nhiên rồi, từ khi giao dịch với SCB tôi rất tin tưởng SCB và cũng là khách hàng thân thiết tại SCB PHẠM VĂN HAI hai năm nay. Tôi cũng đã giới thiệu bạn bè và người thân của tôi đến SCB giao dịch.

“Tiết kiệm online – Rinh Iphone XSMax” là chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân người Việt Nam gửi mới Tiết kiệm online VNĐ trên kênh SCB eBanking với kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên.

Chi tiết danh sách trúng giải xem tại: bit.ly/KMOnline-RinhIphone

Thông tin sản phẩm: bit.ly/SCB-TKOnline

 

top