Search
20/07/2022

Di dời và khai trương trụ sở mới SCB Tân Quý

Ngày 20/07/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trụ sở mới SCB Tân Quý tại địa chỉ số 390A, đường Đinh Đức Thiện, ấp 3, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

SCB Tân Quý được kế thừa thiết kế theo quy chuẩn phòng giao dịch đa năng mới của SCB. Các quầy phục vụ bố trí một cửa hỗ trợ phân luồng Khách hàng và rút ngắn thời gian giao dịch góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.

Với sản phẩm dịch vụ đa dạng, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là nền tảng để SCB Tân Quý đáp ứng tốt nhu cầu tài chính và các dịch vụ ngân hàng khác đến Khách hàng khu vực huyện Bình Chánh và các vùng lân cận.

Chỉ trong 7 tháng năm 2022, SCB đã khai trương 09 trụ sở mới: SCB Tân Cảng, Quang Trung, Nguyễn Công Trứ, Liễu Giai, Mỹ Phú, Hùng Vương, Nhà Bè, Trần Não và Tân Quý. Việc này khẳng định chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho Khách hàng của SCB. Đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Tính đến ngày 31/03/2022, tổng tài sản của SCB đạt 738.142 tỷ đồng, tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm các ngân hàng có quy mô Tổng tài sản hàng đầu Việt Nam. Với 239 điểm giao dịch, hiện nay mạng lưới hoạt động của SCB đang phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, cùng đội ngũ nhân sự hơn 7.000 người.

Nhân dịp khai trương, SCB Tân Quý dành tặng nhiều phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Đại diện lãnh đạo SCB Tân Quý và Khách hàng cùng thực hiện cắt băng khai trương.

SCB Tân Quý bố trí khu vực văn phòng tách biệt với khu vực tiếp Khách hàng,
đảm bảo sự thoải mái trong quá trình trao đổi và tư vấn.

Tiết mục múa lân chúc mừng tại sự kiện khai trương SCB Tân Quý.

Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và Khách hàng cùng chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương.

 

top