Đặc tính
- Khách hàng cá nhân
- Khách hàng doanh nghiệp
Khách hàng cá nhân mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại SCB và đăng ký sử dụng dịch vụ SCB Mobile Banking để sử dụng nhiều tính năng nổi bật gồm 03 nhóm chức năng cụ thể như sau:
Nhóm chức năng ngân hàng (chức năng tài chính):
- + Truy vấn thông tin tài khoản (thanh toán, tiết kiệm, tài khoản vay, thẻ tín dụng).
- + Chuyển tiền trong hệ thống
- + Chuyển tiền ngoài hệ thống
- + Mở/tất toán tiền gửi có kỳ hạn.
- + Thanh toán hóa đơn.
- + Nạp tiền điện thoại.
- + QR Pay
- + Thanh toán thẻ tín dụng.
- + Nạp tiền giao thông VETC/VDTC (ePass).
Nhóm chức năng tiện ích (chức năng phi tài chính):
- + Thông báo biến động số dư qua ứng dụng SCB Mobile Banking.
- + Thống kê giao dịch trên Mobile Banking.
- + Tra cứu thông tin (ATM/PGD, tỷ giá, lãi suất, giá vàng,...).
- + Đọc báo online.
- + Trợ giúp/Góp ý
Cài đặt/ Thiết lập:
- + Quản lý thông tin cá nhân
- + Thay đổi mật khẩu.
- + Cài đặt FaceID/Vân tay, SoftOTP, Đăng nhập xác thực 02 yếu tố
- + Quản lý Danh bạ người thụ hưởng/mẫu giao dịch
Khách hàng cá nhân mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại SCB và đăng ký sử dụng Dịch vụ SCB Mobile Banking liên hệ với Đơn vị kinh doanh gần nhất để được hỗ trợ
Khách hàng xem hướng dẫn sử dụng SCB Mobile Banking tại đây.