Search

BOOKING: GIẢM 10%

 

1. Ưu đãi: Hoàn đến 10% khi đặt phòng qua Booking.com tại đường link www.booking.com/scbvietnam

2. Thời gian: Từ nay đến 31/12/2020

3. Áp dụng: Tất cả chủ thẻ SCB Visa/ Mastercard

4. Điều kiện điều khoản:

  • Ưu đãi hoàn tiền chỉ áp dụng cho các giao dịch đặt phòng thực hiện trên trang www.booking.com/SCB. Các đặt phòng thực hiện trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng booking.com sẽ không hợp lệ.
  • Trong trường hợp Khách hàng đặt phòng tại đúng đường link quy định nhưng thực hiện thanh toán bằng tiền mặt tại Khách sạn cũng sẽ không được nhận hoàn tiền
  • Sau khi hoàn thành quá trình đặt phòng, khách hàng sẽ được chuyển đến trang xác nhận đặt phòng, trong đó thể hiện mã số Booking ID (10 số) và mã PIN. Khách hàng cần lưu lại mã số Booking ID và mã PIN này trong trường hợp cần kiểm tra thông tin hoàn tiền với SCB hoặc Booking.com. SCBvà Booking.com có quyền từ chối giải đáp nếu khách hàng không cung cấp được thông tin này.
  • Xác nhận này cũng sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ email của khách hàng. Đối với những khách hàng có giao dịch hợp lệ để nhận hoàn tiền, trong email xác nhận sẽ xuất hiện logo SCB.
  • Giá trị hoàn tiền chỉ được áp dụng đối với giá phòng. Đối với các loại phí khác (nếu có), bao gồm và không giới hạn với: thuế du lịch (ở một số quốc gia), phí phục vụ, thức ăn và đồ uống sẽ không được nhận hoàn tiền. Nếu có bất kỳ thay đổi nào sau khi đặt phòng, giá trị hoàn tiền sẽ được tính trên giá trị giao dịch của lần thay đổi cuối cùng và cũng là giá trị cuối cùng mà Khách hàng thực tế ở.
  • Việc hoàn tiền sẽ được Booking.com chuyển vào Tài khoản thẻ của Khách hàng trong vòng 64 ngày kể từ sau khi ở tại khách sạn. Tiền hoàn lại sẽ được tính dựa trên giá trị đặt phòng ban đầu tính bằng Euro và được ghi có bằng Euro; do đó sẽ có thay đổi về chuyển đổi ngoại tệ.
  • Tiền hoàn lại sẽ được Booking.com chuyển vào thẻ Tín dụng SCB trong vòng 64 ngày sau khi hoàn tất lưu trú tại khách sạn và sẽ được hiển thị trên Sao kê với nội dung “Booking.com + XXXXXX (Mã số đặt phòng)”. Trong trường hợp thẻ của khách hàng bị đóng, mất hoặc bị khóa, Booking.com sẽ không thể thực hiện giao dịch hoàn tiền đó.
  • Thời gian tối đa để SCB tra soát là trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng hoàn tất lưu trú. Sau thời gian này, SCB có quyền từ chối tiếp nhận yêu cầu tra soát của Quý Khách hàng.
  • Mọi thắc mắc, liên hệ Tổng đài Booking.com 12280200 để được hỗ trợ nhanh nhất

Bạn có biết những ưu đãi dưới đây chưa?

 

top