SCB tăng cường giao tiếp với khách hàng qua Fanpage Facebook

19/06/2018

Nhằm tăng cường các tiện ích dành cho khách hàng, SCB đã triển khai Fanpage tại mạng xã hội lớn nhất VN là Facebook từ 23/6/2016. Đây là Fanpage chính thức của SCB với dấu tích xanh trên tên và đạt hơn 48.000 người theo dõi.

Fanpage SCB là kênh tương tác hỗ trợ kết nối nhanh nhất giữa SCB với khách hàng. Thông qua Fanpage, khách hàng có thể cập nhật mọi thông tin về ngân hàng như sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại, những tin tức sự kiện của ngân hàng… Không chỉ vậy, Fanpage SCB tạo kênh giao tiếp hiệu quả của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nơi khách hàng có thể được giải đáp mọi thắc mắc cũng như tham gia vào các chương trình minigame thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn…

Khách hàng có thể truy cập thông tin trên Fanpage chính thức của SCB tại: SCBNganHangTMCPSaiGon

https://www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon/

Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu nhân sự với hàng ngàn vị trí tuyển dụng hấp dẫn trên cả nước, SCB đã có Fanpage Tuyển dụng hoạt động từ 30/6/2017, đạt hơn 12.000 người theo dõi, với thông tin được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ: SCBtuyendung tại https://www.facebook.com/SCBtuyendung/

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể liên hệ SCB qua các kênh:

Hotline 1900 6538 và 1800 5454 38 (Khách hàng VIP, Chủ thẻ Platinum/World/Debit Signature/Debit Business)

Số điện thoại dự phòng: 028.36220468 | 028.66833906 | 028.66833907

Email: chamsockhachhang@scb.com.vn

Zalo: “SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn” hoặc theo đường link [http://zalo.me/1213405950927833331 ]

Sau đây là những lưu ý của 2 Fanpage chính thức của SCB: